TIN TỨC

Trải nghiệm chạm vào tương lai với Heineken Countdown Party

17-02-2020
Mỗi dịp cuối năm, khán giả Hà Nội và cả nước đều ngóng chờ để được cháy hết mình với Heineken Countdown Party. Năm nay, đại tiệc “Chạm tới tương lai” đã thỏa mãn khán giả.

Tổng hợp về sự thay đổi đáng kinh ngạc của nền K-pop 20 năm qua

17-02-2020
Nền K-pop đã có rất nhiều sự thay đổi kể từ năm 1990 đến nay. K-pop mà chúng ta biết ngày nay có thể được bắt nguồn từ đầu những năm 1990. Dù thời gian không phải là đã quá lâu song đã nhiều thứ đã thay đổi trong 20-30 năm qua. Có điều, thuật ngữ “K-pop” không hề phổ cập cho đến những năm 2000. Cho đến lúc đó, K-Pop được gọi là Gayo, được sử dụng để mô tả nhạc pop nội địa tại Hàn Quốc. Dưới đây là những sự thay đổi của nền K-pop trong thời gian qua.

Fan Mỹ Tâm phủ kín Lightstick trong phần trình diễn của thần tượng

17-02-2020
Xuất hiện tại sự kiện, Mỹ Tâm đã trình diễn ca khúc mới nhất của mình Đâu Chỉ Riêng Em. Ra mắt MV cùng thời điểm với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác nhưng hiện Mỹ Tâm đang dẫn đầu với hơn 14 triệu lượt xem sau hơn 2 tuần. Thay vì dùng điện thoại để quay phim chương trình - hành động thường thấy của các khán giả, các fan của Mỹ Tâm đã cùng nhau "thắp sáng"  lightstick phủ sáng cả khán đài.

Bóng đập cổ vũ PE-Âm thanh có sức mạnh phá vỡ mọi rào cản

15-02-2020
Những điều được biết về âm thanh đó là sự gắn kết với cuộc sống của con người. Chẳng hạn, trong các trận thể thao hay chương trình ca nhạc, gameshow, event... đều không thể thiếu chính là đội cổ vũ đông đảo, những tiếng reo hò, những dụng cụ tạo âm thanh vang dội, tất cả góp phần khuấy động cho không gian và tinh thần sục sôi giúp mọi người cùng cháy hết mình trong các sự kiện. Và nếu muốn tạo ra những âm thanh chất lượng này, cần thiết phải có dụng cụ cổ vũ điêu luyện, trong đó được gợi nhắc nhiều hơn cả có lẽ là Bóng Đập Cổ Vũ PE. Từ đó, một lần nữa chúng ta khẳng định âm thanh mang sức mạnh thật to lớn. Cùng lúc đó, chúng ta có thể trả lời một cách thật cụ thể rằng "tại sao Âm thanh của bóng đập cổ vũ PE có sức mạnh phá vỡ mọi rản?"

3 Lợi ích tuyệt vời của bóng đập cổ vũ

09-01-2018
3 Lợi ích tuyệt vời của bóng đập cổ vũ - Dùng để cổ vũ cho đội nhà - Mang đến niềm vui, hào hứng khi xem trận đấu, hoặc trong các buổi tiệc, lễ hội - Quảng bá thương hiệu