Trải nghiệm chạm vào tương lai với Heineken Countdown Party

  • TIN TỨC
  • 17-02-2020

Mỗi dịp cuối năm, khán giả Hà Nội và cả nước đều ngóng chờ để được cháy hết mình với Heineken Countdown Party. Năm nay, đại tiệc “Chạm tới tương lai” đã thỏa mãn khán giả.

Ngay từ chiều tối ngày cuối cùng của năm 2016, khu vực sự kiện đã trở nên náo nhiệt và ghi nhận số lượng khán giả lên đến hơn 400.000 người. 20h30 chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng chỉ mới 18h00, không khí được hâm nóng đến nghẹt thở, mọi con đường dẫn về quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục đã chật kín bởi hàng trăm nghìn khán giả.

Chiếc đầu của robot khổng lồ dựng trên nền màn hình LED hiện đại bất chợt bừng tỉnh, kích hoạt cảm giác chạm đến những khoảnh khắc khác nhau của không gian tương lai để chào đón năm mới 2017.

Ba trải nghiệm qua cái “chạm” để khám phá tương lai gồm: công nghệ đỉnh cao sáng tạo (Innovation), hy vọng về cuộc sống tốt đẹp (Hope) và sự kết nối không giới hạn (Connection) đã cuốn hàng trăm nghìn khán giả vào hành trình đón năm mới đầy cuồng nhiệt. Điểm nhấn của trải nghiệm Innovation chính là phần trình diễn trống ánh sáng. Ở đó các vũ công đã vẽ nên viễn cảnh tương lai với thế giới công nghệ đầy cảm hứng và bất ngờ.

Những giai điệu du dương đầy cảm xúc được vang lên trong phần Hope bởi 4 thiên thần bay trên cao, tạo nên bản tứ tấu violin ấn tượng, thể hiện những hy vọng và sự tươi mới cho tương lai. Để lại sự đột phá trong trải nghiệm Connection là “vũ điệu ánh sáng” của những vũ công được trang bị hệ thống LED với những cây lightstick huyền ảo, góp phần tạo nên không khí máu lửa cho toàn bộ khán giả.

Và cuối cùng, giây phút trọng đại chính là khoảnh khắc “chạm tới tương lai” khi hàng nghìn khán giả thủ đô cùng đếm ngược về giây đầu tiên của 2017. Pháo hoa bắn lên từ những ngón tay của robot tương lai Heineken hòa trong tiếng reo hò không ngớt đã làm nên bản hợp âm tạm biệt 2016 và chào đón một năm mới tưng bừng, phấn khởi.

Làm nên thành công của đại tiệc không thể bỏ qua những khách mời máu lửa. Những ngôi sao tên tuổi và đình đám nhất showbiz như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Sobin Hoàng Sơn, Hương Tràm đã đốt cháy sân khấu với các ca khúc sôi động. Tiên Tiên đem đến màn hát karaoke tập thể lớn nhất từ trước tới nay. Với màn hình karaoke là đầu robot tương lai, hàng trăm nghìn người đã hòa vang điệp khúc Vì tôi còn sống với ý nghĩa bỏ qua những điều còn vương vấn của năm cũ, bước đến năm 2017 tràn đầy hy vọng.

Và khoảnh khắc Mỹ Tâm cùng MC Nguyên Khang với hơn 400.000 khán giả thủ đô check-in chào năm mới đã tạo nên màn selfie có số lượng người lớn hiếm có. Không chỉ vậy, phần livestream đêm Heineken Countdown Party cũng đã làm nên những con số ấn tượng cho một năm mới bùng nổ khi cán mốc 150.000 lượt xem qua youtube và hơn 1,4 triệu lượt xem trên mạng xã hội chỉ trong 12 giờ.

Hương Tràm cháy hết mình trên sân khấu với hơn 400.000 khán giả thủ đô

Sự góp mặt của Soobin Hoàng Sơn đầy cảm xúc với bản hit Phía sau một cô gái 

Tóc Tiên khuấy động sân khấu bằng những ca khúc sôi động

Mỹ Tâm đã cùng 400.000 khán giả thủ đô đếm ngược từ 10 đến 0 để chạm tới tương lai, cùng chào đón năm mới 2017

Bên cạnh đó, Dương K, SlimV đã mở ra một thế giới âm thanh mê hoặc và thôi thúc trái tim của người tham gia không ngừng tăng nhịp. Sự tham gia của DJ nữ gợi cảm Mari, từng cùng khán giả tại hơn 50 quốc gia bùng nổ, cũng là điểm nhấn không thể quên của đêm đại tiệc.

Đại tiệc Heineken Countdown Party - Chạm tới tương lai khép lại với những dư âm không thể quên cho khán giả. Không khí lễ hội vẫn tiếp tục lan toả với những người hâm mộ thương hiệu Heineken

@Theo Zing.vn

>>> Và nếu như bạn cũng là thành viên của một đơn vị tổ chức, nhà tài trợ cho các sự kiện lớn nhỏ nhằm quảng bá thương hiệu nổi tiếng. Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ cần thêm ánh sáng để tạo hiệu ứng lan tỏa tăng thêm sự sôi động và hào hứng. Mời bạn tham khảo ngay tại đây : http://dungcucovu.net/  

 

 

Prev

Tổng hợp về sự thay đổi đáng kinh ngạc của nền K-pop 20 năm qua